bacsisinhlynet
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 8

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

20 de outubro de 2022 às 06:17

Triệu chứng dương vật khó giữ cương cứng không chỉ là tác động tới tâm lý, khiến cho phái mạnh tự ti trong chuyện chăn gối mà còn là một dấu hiệu cảnh báo những không bình thường về tình hình sức khỏe. Vậy những lý do nào khiến dương vật khó giữ cương cứng & nên làm những gì để khắc phục triệu chứng này?

Quy trình cương cứng của dương vật

Sự cương cứng dương vật ở nam giới tùy vào ít nhiều nhân tố. Lúc các hormone, rễ thần kinh & động mạch máu kết hợp với các điều kiện kích ứng sự khoái cảm ở nam giới, dây thần kinh ở não sẽ phát ra các tín hiệu gửi tới cơ quan sinh dục, điều khiển cơ bắp thư giãn. Từ đó máu sẽ chảy vào những mô bên phía trong của dương vật.

Khi máu lấp đầy “cậu bé” và đạt đến sự cương cứng, các mạch máu sẽ đóng lại giúp quý ông duy trì cương cứng. Khi chấm dứt tình trạng khoái cảm thì những mạch máu sẽ mở ra & được cho phép máu chảy đi, dương vật lại trở về tình trạng thông thường.

 

Tuy nhiên, trong một trong những trường hợp nào khác, phái nam có thể chạm chán vấn đề về việc cương cứng, chẳng hạn như không dễ cương cứng hoặc mà thậm chí đã cương cứng nhưng lại khó giữ được sự. Vấn đề này nói một cách khác là không ổn định cương dương.

Nếu mà số lần diễn ra rối loạn cương dương không thường xuyên thì nam giới chớ nên quá không thoải mái. Ngược lại, trường hợp các hiện tượng này diễn ra thường xuyên, gây tác động đến tâm lý & tình hình sức khỏe, thì phái nam chớ nên chủ quan mà hãy đi thăm khám để được khám chữa sớm.

Dương vật không cương cứng được lúc quan hệ tình dục có thể liên quan tới bệnh lý, tâm lý hoặc đến từ lối sống kém an lành của phái mạnh.

Lý do tại sao cậu nhỏ không cương do bệnh lý

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương nhiều khả năng bắt nguồn từ những bệnh lý ở tuyến tiền liệt. Đây là bộ phận đảm nhận đa dạng tầm quan trọng quan trọng trong hệ sinh dục nam. Những vấn đề tại tuyến này kéo theo phổ biến tình trạng khó chịu như tiểu buốt, tiểu rắt, không ổn định sự cương dương…

Không cương cứng cũng đều có thể đến từ những vấn đề của chính dương vật, bao gồm cong dương vật (Peyronie) hay chấn thương vùng kín.

Bên cạnh đó, “cậu nhỏ” không cương cũng đều có thể là hệ quả của những tình trạng bệnh ở những hệ cơ quan khác, gây rối loạn rễ thần kinh & động mạch máu liên quan, bao gồm:

  • Bệnh tim mạch

  • Bệnh gan hoặc thận

  • Huyết áp cao, cholesterol cao

  • Đa xơ cứng thần kinh

  • Cơ thể mập mạp, tiểu đường, Parkinson…

  • Chấn thương tủy sống

  • Khiếm khuyết sinh dục bẩm sinh

Dương vật không cứng được khi quan hệ tình dục do bất ổn tâm lý

Đa dạng nguyên nhân cậu nhỏ không cương liên quan tới cảm giác mà thậm chí ngăn chặn quy trình cương cứng, chẳng hạn:

  • Không thoải mái trong việc kéo dài trong suốt thời gian.

  • Tự ti về dáng vẻ, size dương vật hoặc khả năng phòng the của bản thân mình.

  • Xích mích trong số mối quan hệ thường ngày

  • Lo sợ, trầm cảm.

 

Dương vật không cương cứng được lúc làm chuyện người lớn do lối sống kém lành mạnh

Tần suất quan hệ quá dày, sử dụng quá rượu và bia, thuốc lá, lười hoạt động, thực đơn không kỹ thuật là những nguyên nhân cậu nhỏ không cứng mỗi lần “lâm trận”.

Các lý do khó cương cứng khác

Tại sao cậu nhỏ không cương? Một vài nguyên nhân tại sao cậu nhỏ không cương khác mà thậm chí kể đến như:

  • Tuổi tác: phái nam ở thời kỳ mãn dục (sau 40 tuổi) mang lượng testosterone suy giảm, gây giảm ham muốn và dễ dẫn đến rối loạn cương dương.

  • Phản ứng đi kèm của một số loại thuốc: Thuốc lợi tiểu, tiểu đường, tim mạch hoặc chống trầm cảm mà thậm chí gây rối loạn cương dương ở một trong những người.

Ngăn ngừa triệu chứng dương vật không cương cứng được lúc làm chuyện người lớn

Ít nhiều nam giới gặp phải chứng trạng rối loạn cương dương do lối sống thiếu lành mạnh. Thay đổi các thói quen này mà thậm chí giúp phòng tránh hiệu quả.

  • Giảm uống rượu và bia. Chống chỉ định kích thích và bỏ thuốc lá.

  • Giảm cân. Thừa cân thậm chí gây nên hoặc khiến cho nghiêm trọng hơn chứng trạng khó cương cứng cậu nhỏ.

  • Tập thể dục điều độ, vừa sức khỏe. Tập luyện thể thao thậm chí giúp người mắc bệnh giảm lo lắng, cải thiện lưu thông máu và giữ cân nặng tương đối.

  • Ăn uống hợp lý, không ăn quá nhiều muối & đường, sử dụng chất béo, hạn chế dầu mỡ, đồ ăn nhanh.

  • Ổn định tinh thần, giải tỏa stress. Trò chuyện với vợ trường hợp cặp đôi bạn trẻ mang các xích mích & hiểu nhầm trong mối quan hệ của chính bản thân mình.

  • Kiểm soát tốt những căn bệnh nền để tránh các biến chứng lên hệ tiết niệu & sinh dục.

 

Dương vật không cứng được khi quan hệ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy, việc thăm khám & điều trị đúng cách là rất mật thiết để cải thiện triệu chứng. Ngoài ra, người bị bệnh cũng cần đổi khác lối sống kỹ thuật & tích cực hơn để khắc phục sức khỏe tâm sinh lý.

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd