bacsisinhlynet
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 8

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

14 de setembro de 2022 às 05:58 1 view

Các bạn đã từng lúc nào chủ động hôn chàng? Bạn muốn thể hiện tình cảm của bản thân thông qua nụ hôn môi nhưng không biết cách hôn môi khiến chàng say đắm. Sau đây là một số trong những cách nhỏ về nghệ thuật hôn, phương pháp hôn khiến chàng mê mẩn.

Nụ hôn truyền thống đơn giản

Có các người đàn ông chỉ thích hôn một cách truyền thống. Nụ hôn đơn giản không gì là khó hình dung. Đó là những cái hôn nhẹ chạm môi, má và bất kỳ nơi nào bên trên toàn thân đối phương.

Một người con trai tâm sự: “Tôi cảm nhận thấy siêu thích thú lúc bà xã tôi hôn tôi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày bằng một nụ hôn truyền thống, chứ không phải quá cầu kỳ hay nụ hôn sâu. Mỗi lần hôn nhau, tôi ngửi thấy mùi hương của dầu gội đầu và sữa tắm từ người cô ấy & điều đó khiến cho tôi thích thú.

Chúng ta có thể xem thêm cách hôn môi kích thích chàng cực kì lãng mạn như này.

Ngậm môi dai như đỉa

Mặc dù thế có người nam nhi lại thích kiểu hôn dai như đỉa. Này là hôn ngậm môi. Kiểu hôn này hay xảy ra trong những lúc ân ái & bao gồm việc giật nhẹ môi trên hoặc môi dưới của người yêu.

Tại sao nam nhi lại thích kiểu hôn này? Bởi này là kiểu hôn giúp đung nóng cảm hứng và báo hiệu có khá nhiều điều mê hoặc và ấn tượng sắp diễn ra.

Hôn chạm nhẹ môi

Nhiều người nam nhi lại tỏ ra không yêu thích gì với nụ hôn. Cần hôn chạm môi là bí quyết khiến anh ấy cảm thấy niềm vui. Nghe có vẻ vô hại nhưng thực tế nụ hôn chạm môi ngắn ngủi này còn có nghĩa “Anh muốn hôn em và - mong muốn sẽ sớm được làm “chuyện ấy” với em, nhưng hiện chưa hẳn lúc”.

Nụ hôn này là biểu hiện cho thấy thêm sẽ có nhiều hành động quan tâm không chỉ có thế sau này.

Hôn môi lúc ân ái

Khi ân ái vẫn không thể thiếu nụ hôn. Nụ hôn trong những khi ân ái là nụ hôn đúng như tên thường gọi của nó: hai bạn trẻ vừa làm “chuyện ấy” vừa hôn nhau. Không ít đàn ông thích nụ hôn này. Đó còn là nụ hôn nóng bỏng bởi lúc hôn nhau, hai bạn trẻ sẽ tiến hành cử chỉ lãng mạn nhất. Sự kết hợp của hôn và lâm trận mới là dấu hiệu cho thấy cuộc yêu của hai phía nồng nhiệt, say đắm nhất.

 

Hôn lưỡi theo kiểu Pháp

Triển khai nụ hôn với những bước & lưu ý sau:

Bước 1: phương pháp hôn kiểu Pháp với khởi đầu từ từ chậm rãi

Hãy bắt đầu một cách chậm nếu như bạn không muốn đập vào trán hoặc mũi nhau & gây thương tích.

Bước 2: Từ từ hé môi

Trước khi đưa lưỡi vào miệng bạn tình, chúng ta nên từ từ, nhẹ nhàng hé môi để bạn tình biết điều gì sẽ xảy ra. Không có ai thích một cuộc dồn dập bằng lưỡi.

Bước 3: Đặt đầu lưỡi của bạn vào miệng người yêu

Để bước đầu hôn đá lưỡi kiểu Pháp, bạn phải khoảng chừng độ dài của lưỡi mình và chiều sâu của miệng của đối phương, nó thậm chí bé hơn so với hình thức. Vì như thế, bạn nên ban đầu điều đó bằng cách đưa đầu lưỡi của mình tiến vào trong miệng chàng để ước tính cũng như khơi mào cho 1 nụ đá lưỡi

Bước 4: vận tốc và những áp lực lưỡi luân phiên

Chuyển đổi hoạt động của bạn: Chỉ lướt nhẹ một chút lưỡi trong miệng, tiếp đến thử nhiều lần. Nhưng đừng luôn há hốc mồm (điều đó thật thô lỗ và bạn sẽ chảy nước dãi). Thay vào đó, hãy nghĩ hai chiếc lưỡi của cặp đôi bạn trẻ giống như là đang tham gia một điệu nhảy – đừng độc đoán miệng của họ, nhưng hãy để hai chiếc lưỡi của đôi bạn trẻ phối hợp cùng nhau.

Lúc bạn cần hít thở không gian (mặc dù, chúng ta nên thở bằng mũi khi thở ra), hãy rút lưỡi và gắp vào môi chàng. Đó là một động thái khiêu khích sẽ làm phái mạnh cần van xin nhiều hơn nữa.

Bước 5: Hôn bao lâu tùy thích

Không tồn tại luật lệ nào về khoảng thời gian một nụ hôn kiểu Pháp kéo dài bao lâu. Thậm chí chúng ta phát ngán do điều đó chỉ với sau 10 giây. Nếu cặp đôi hôn quá lâu sẽ khiến quai hàm của chính bản thân mình cảm giác đau.

 

Vì như thế, tùy vào xúc cảm và tình trạng của đôi bạn mà đưa ra quyết định thời gian hôn. Trường hợp bạn tình cảm nhận thấy mỏi, hãy dừng lại rời khỏi môi chàng & đổi kiểu khác.

Bước 6: Chấm dứt bằng một nụ cười

Nụ cười nói lên sự thỏa mãn của đôi bạn trẻ so với nụ hôn. Điều đó sẽ tạo nên hứng thú và tự tin cho bạn tình để liên tục hôn đá lưỡi vào các lần sau.

Hôn kiểu pháp là một kiểu hôn sâu, tương thích triển khai trong trường hợp lãng mạn. Nếu hai bạn không lo trong chỗ đông người thì kiểu hôn này sẽ làm mọi người phải trầm trồ đấy.

Phía trên là 5 cách hôn môi khiến chàng say đắm. Chúc nàng vận dụng đúng & nhận được hiệu quả thắng lợi nhé.

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd