bacsisinhlynet
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 8

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

13 de setembro de 2022 às 01:06

Với con trai xem việc khiến cho bạn tình của mình lên đỉnh và đạt tới tình trạng cực khoái là một trong sự thắng lợi. Do đó, phụ nữ thích dương vật to hay dài là điều con trai luôn quan tâm. Cùng hướng đến lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé.

Phái nữ thích to hay dài hơn?

Cậu nhỏ quá ngắn hoặc quá bé sẽ gây vô vàn cản trở khiến cho chị em không thể lên đỉnh và thỏa mãn được. Có thể còn khó có thể tiến hành được những kiểu quan hệ yêu thíchmong muốn như “yêu” từ đằng sau, dạng ngồi…

 

Theo phân tích, phần nhiều phái yếu đều mong muốn:

  • Kích thước cậu nhỏ tuyệt vời nhất là dài từ 18.42-20.96cm, đường kính thân 15.88-16.51cm.
  • Kích cỡ dương vật xuất sắc là khoảng 15.88-22.86cm, đường kính thân 14.61-17.15cm.
  • Kích thước giúp mãn nguyện là khoảng 13.34-17.78cm.
  • Kích thước “làm thoải mái” sở hữu độ dài khoảng 12.07-18.42cm.

Nói chung, phụ nữ đều thích cậu bé dài & lớn để dễ đạt được khoái cảm & tạo nên sự thoải mái và dễ chịu trong chuyện ấy. Nhất là dương vật lớn là điều gây tuyệt vời đầu tiên, làm gia tăng sự thích thú của phái yếu lúc giao hợp.

Các nguyên nhân phái nữ thích cậu bé to và dài

Dù không lên tiếng nói thẳng nhưng phái nữ thường có nhu cầu bạn trai của bản thân mình sở hữu dương vật to dài, & đây là những vì sao.

Giúp kích ứng tình dục ngay lập tức

Phụ nữ thường bị kích động tình dục bởi trực quan. Lúc nhìn thấy dương vật quá to, hệ thần kinh tình dục của chúng ta cũng trở thành nhạy cảm và có hứng thú. Một trong những cuộc điều tra cho biết thêm con gái thường nhìn vào khuôn mặt của nam nhi đầu tiên & kế tiếp là đến đũng quần. Việc phản ứng thoải mái và tự nhiên này cho thấy thêm phái yếu vô cùng quan tâm đến kích cỡ dương vật của phái mạnh.

Có thể thâm nhập sâu

Nhiều người nghĩ rằng cậu bé quá ngắn hoặc quá nhỏ không thể tiến sâu & lắp đầy được âm hộ giúp phái nữ lên đỉnh. Việc dương vật to, dài & thâm nhập sâu vào trong âm hộ sẽ giúp con gái cảm nhận thấy yêu thích & có nhu cầu cuộc yêu dai dẳng hơn.

 

Cậu bé to không dễ dẫn đến trượt ra ngoài

Khi quan hệ tình dục, cậu bé bị trơn té ra ngoài sẽ làm cuộc yêu hết vui ngay lập tức. Thế cho nên chị em thường thích dương vật lớn để ngăn cản khả năng bị trượt ra, không làm cho gián đoạn nhịp yêu.

Dễ dàng đạt được khoái cảm trong âm hộ

Dương vật dài để giúp đàn ông dễ dàng chạm đến điểm G và đưa phụ nữ thăng hoa. Lúc đó cổ tử cung được kích thích, phái nữ sẽ đạt được khoái cảm cực sâu & mạnh bạo. Ngoài ra dương vật vừa sẽ dễ vuốt ve những thành trong âm đạo, tạo cảm hứng sảng khoái cho cả hai. Chị em sẽ vô cùng thích thú lúc nam nhi chạm tới điểm đó của phái nữ.

Cường độ xuất tinh lớn

Không những con gái đạt được sự vừa lòng, nam nhi cũng được hưởng lợi không hề kém lúc sở hữu dương vật lớn. Lúc cậu nhỏ có kích thước lớn, cường độ xuất tinh càng tràn trề sức khỏe khiến họ sướng rơn người trong những cuộc yêu.

Dương vật lớn & dài, cái nào dễ lên đỉnh hơn?

Tùy vào yêu cầu, tầm dáng & thể trạng của mỗi người phụ nữ mà họ thích dương vật to hay dài. Theo các nghiên cứu vừa mới đây, phụ nữ đều không quan tâm tới kích thước, độ cong của dương vật, điều chúng ta chú ý là kỹ năng & bản lĩnh của người nam nhi lúc ở bên trên giường. Có câu nói “vấn đề chưa hẳn ở kích thước của con thuyền mà là việc chuyển động của đại dương”. Chỉ cần con trai có bản lĩnh, kỹ thuật giường chiếu điêu luyện là thậm chí chiếm lĩnh được toàn vẹn trái tim của người phụ nữ.

 

Trong một số trường hợp cô bé sở hữu dáng vẻ nhỏ xíu sẽ thích dương vật vừa, hợp với thể chất mình. Vì thế khi cậu bé quá to sẽ xẩy ra vô vàn phản ứng đi kèm như rách, bị chảy máu, khiến cho tổn hại đến vùng âm đạo hoặc tổn hại đến tinh thần giữa những lần yêu sau. Do vậy con gái thích to hay dài vốn không hề mật thiết, cái bọn họ quan tâm chỉ là sự việc dễ chịu, thăng hoa lúc làm tình.

Nhưng có một điều khiến nhiều cánh mày râu đau đầu việc có dương vật bé, ngắn. Không chỉ tự ti mà bản thân họ cũng khó lòng đáp ứng nhu cầu tình dục. Trong tình huống này, nam giới được khích lệ dùng thuốc tăng dương vật nhằm nâng cao chiều dài tương tự như cải thiện phong độ, bản lĩnh đấng mày râu, giúp chàng hăng say, chuẩn bị lâm trận hơn.

Hi vọng những thông tin mà https://bacsisinhly.net/ cung cấp sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng về chuyện phòng the, sức khỏe tình dục để có một mối quan hệ toàn diện, nồng nàn!

 

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd