bacsisinhlynet
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 8

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

6 de setembro de 2022 às 03:17

Những bài tập Kegel nam sẽ được chia theo những mức độ khó tăng dần làm cho người mới tập có thể làm quen & gia tăng độ khó theo khoảng thời gian. Nếu cần cù tập luyện mỗi ngày sẽ giúp phái mạnh đạt được hiệu quả ngày càng tăng size một cách tốt nhất nhất. Dưới đây là các bài tập Kegel mà nam giới có thể tham khảo:

Bài tập Kegel là gì?

Bài tập Kegel ban đầu được biểu đạt bởi Arnold Kegel Henry, BS phụ khoa của Mỹ vào năm 1948. Đó là bài tập làm khỏe cơ sàn chậu và bổ trợ những bộ phận sinh dục. Vùng chậu là phần thể chất gồm các xương hông.

 

Các bài tập Kegel cho nam giới giúp những cơ sàn chậu khỏe lên, bổ trợ cho bàng quang, đại tràng tương tự như hỗ trợ các chức năng sinh lý. Ngoài ra còn giúp nâng kích cỡ dương vật, giúp cậu nhỏ nhanh chóng đạt được được độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam, đó là cách tăng kích thước dương vật hiệu quả. Hơn thế nữa, các bài tập này lại có thể thực hiện bất kỳ khi nào. Trước khi thực hiện tập luyện, cần nắm được vị trí của những cơ sàn chậu cũng như kỹ thuật triển khai bài tập để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập Kegel nam tăng kích thước cậu bé đầu tiên

– Trước hết, hãy thử giữ chặt cơ sàn chậu (PC) rồi kế tiếp thả lỏng ra, thực hiện trong khoảng 10 giây & làm không ngừng hành động 3 lần, mỗi đợt nghỉ khoảng 10 giây rồi lại tập tiếp.

 

– Thường xuyên siết chặt rồi thả lỏng cơ sàn chậu PC, nhưng lần này chỉ thực hiện trong 5 giây, kế tiếp nghỉ 5 giây giữa các hiệp và lặp lại 5 lần.

– Sau thời điểm anh em đã thực hiện xong xuôi hai động tác bên trên, hãy giữ chặt cơ PC rồi thả ra, nhưng lần này triển khai trong khoảng 30 giây, kế tiếp nghỉ 30 giây giữa hiệp, lặp lại 3 lần.

Hướng dẫn bài tập kegel nam tăng kích thước cậu nhỏ số 2

– Ở độ khó tiếp sau, anh em phái mạnh phải siết chặt & giữ cơ sàn chậu PC trong 5 giây, tiếp nối thả ra rồi lặp lại khoảng 10 lần không ngừng.

 

– Tiếp theo, anh em hãy nhanh chóng thắt chặt rồi thả cơ PC ra khoảng 10 lần, lặp lại 3 lần như thế không ngừng.

– Kế tới, anh em vẫn giữ cơ sàn chậu PC rồi thả ra & đếm 10 giây.

– Nếu như có thể, anh em hãy siết chặt cơ sàn chậu PC & giữ không ngừng trong tầm 2 phút.

Bài tập Kegel nam đúng cách để tăng kích thước cậu nhỏ số 3

– Ở độ khó tối đa này, anh em cần siết chặt & thả cơ PC không ngừng khoảng 30 lần.

 

– Hãy nỗ lực giữ chặt cơ sàn chậu PC hết sức có thể, giữ vững liên tù tì trong tầm 20 giây, sau đó lặp lại động tác này khoảng 5 lần, mỗi lần nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây.

Thời điểm nào cần tập bài tập Kegel nam cải thiện kích thước?

Các bài tập Kegel nam cải thiện kích cỡ dương vật không chỉ là giúp cải thiện tình hình triệu chứng bệnh yếu sinh lý một cách hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe thể chất. Do đó, anh em cánh mày râu hãy liên tục luyện tập những bài tập này, biến chúng trở thành một phần của cuộc sống thường ngày nhé. Thời điểm xuất sắc để có thể tập luyện là:

– Tập Kegel ngay sau mỗi khi làm chuyện cá nhân như đánh răng, rửa mặt, đi vệ sinh, tắm rửa,…

– Trước lúc tập Kegel, anh em phải co cơ sàn chậu trước & co cơ sàn chậu sau khoản thời gian ổ bụng chạm những sức ép như hắt xì hơi, ho, hoặc bưng bê vật có trọng lượng nặng,…

Một vài chú ý để bài tập Kegel nam tăng kích cỡ hiệu quả nhất

  • Luôn điều hòa hô hấp

Khi tập những bài tập Kegel nam cải thiện kích cỡ thì việc điều hòa hô hấp đóng vai trò rất chi là quan trọng giúp anh em có thể ép cơ sàn chậu PC 1 cách cao nhất khi tập. Vì thế, anh em buộc phải hít hô hấp thật đều, không cố giữ hơi thở làm tăng trưởng sức ép ổ bụng, từ đó khiến cho kết quả bài tập bị giảm bớt.

 

  • Bổ sung dinh dưỡng

Ngoài việc tập luyện, anh em cũng cần phải bổ sung cập nhật thêm đủ dinh dưỡng cho thể chất, chọn lọc thực đơn tốt cho cậu bé là phương pháp cải thiện kích cỡ dương vật từ bên trong.

  • Luôn giữ bàng quang rỗng

Với các những người chưa quen bước đầu tập những bài tập Kegel, phải tập luyện khi bàng quang đang trống rỗng. Hạn chế tập luyện lúc bàng quang đang chứa nước tiểu bởi vì nó có thể khiến cho nam giới gặp một số trong những lần đau trong khi tập.

  • Luôn luôn tập luyện liên tục

Cũng giống như tập luyện thể dục thể thao, phái mạnh cần duy trì thói quen tập luyện bài tập Kegel một cách thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Nhớ là cần duy trì tập luyện có tần suất vừa phải, nhẹ nhàng ngay trong lúc bước đầu & tăng cường mức độ khó dần dần của bài tập để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

  • Sử dụng sản phẩm chức năng

Nam giới cũng có thể sử dụng các thực phẩm chức năng như thuốc tăng dương vật để tăng chiều dài dương vật cao nhất mà còn hỗ trợ nâng cao tình trạng sức khỏe tình dục tốt nhất.

Qua bài tập bên trên, BS sinh lý chúc cả nhà có kích cỡ chiều dài dương vật như mong muốn.

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd