thanhmai197
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 49

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

6 de julho de 2021 às 03:25 5 views

Lộ tuyến ở cổ tử cung là một trong những tổn thương, thuở đầu không phải viêm nhiễm. Để tìm hiểu rõ hơn về bệnh viêm này họ cần hiểu biết thêm một chút về cấu trúc của cổ tử cung.

cấu trúc cổ tử cung

  1. cổ tử cung là gì
  2. nệm zinus nhập ngoại
  3. thủ dâm nữ

 

Cổ tử cung là một trong những đường ống hình tròn, đầu trên có lỗ thông với buồng tử cung là lỗ trong; đầu bên dưới mang lỗ ngoài, mở vào âm đạo. Giữa hai lỗ này là “ống cổ tử cung”, dài khoảng 3cm. Cổ tử cung nằm sâu trong âm đạo nhưng có thể quan sát và sờ thấy đc 2/3 dưới của chính nó lúc thăm khám phụ khoa. Lớp các tế bào phủ mặt ngoại trừ cổ tử cung là các tế bào lát, dẹt, không bài tiết dịch. Nhưng lớp các tế bào phủ trong đường ống cổ tử cung lại là các cấu trúc tế bào tuyến, hình tròn có thể bồi tiết dịch theo sự tinh chỉnh và điều khiển của hormon buồng trứng. Lỗ bên cạnh của cổ tử cung chính là ranh giới giữa hai lớp các cấu trúc tế bào lát ở phía bên ngoài & các tế bào tuyến ở bên trong.

Lộ tuyến là gì?

Lộ tuyến là khi các cấu trúc tế bào tuyến nằm trong ống dẫn cổ tử cung khởi phát trên mức cần thiết lan tràn ra phía bên ngoài. Từ đó xâm lăng vào khoanh vùng bao phủ của các tế bào lát. Do các tế bào tuyến khởi phát “lạc chỗ” như thế, người ta nhìn thấy một mảng màu hồng thẫm bao phủ chung quanh lỗ bên cạnh cổ tử cung & lan ra. Rộng rãi hay hẹp phụ thuộc vào giai đoạn thôn tính ra bên ngoài rộng rãi hay ít của tế bào tuyến. Giả dụ sứt dung dịch mang iốt vào cổ tử cung bị lộ tuyến thì những nơi các tế bào lát bị xâm lấn bởi các cấu trúc tế bào tuyến cũng ko cầm gray clolor đen, không giống các phần cổ tử cung còn đc tế bào lát bao che.

Trước phía trên lúc chưa rõ nguồn gốc của thương tổn này, người ta cho đó là các tổn thương viêm loét. Với máy soi cổ tử cung mang độ phóng đại hàng chục lần, các tổn hại lộ tuyến càng dễ chẩn đoán.

dấu hiệu của nhóm bệnh

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không có triệu chứng gì quan trọng & hay bị nhầm lẫn sở hữu những bệnh phụ khoa khác (Ảnh minh họa)

đàn bà bận rộn viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không tồn tại biểu hiện gì quan trọng. Bệnh thường hay bị nhầm lẫn có các bệnh phụ khoa khác. Biểu hiện đặc biệt nhất khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là khí hư ra nhiều một cách không bình thường. Về màu sắc và tính chất: thậm chí sở hữu màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc giữ mùi nặng hôi hoặc mang gold color xanh, loãng, với bọt, sở hữu con số nhiều… Trong trường hợp viêm lộ tuyến nặng nề, một vài chị em thậm chí bị xuất huyết nhẹ sau giao hợp.

vì thế tiết dịch phổ biến nên dễ viêm và lây nhiễm do những mầm bệnh khác gây ra. Lúc ấy gọi là “lộ tuyến viêm”. Đặt thuốc tại chỗ thậm chí khỏi viêm xoang lây nhiễm và hạn chế một phần sự tiến triển của bệnh nhưng không thôi hẳn được. Vì vậy sau khi chống viêm có công dụng, người ta cần đốt điện, đốt nhiệt hay sử dụng phương pháp áp giá để diệt các cấu trúc tế bào tuyến lạc chỗ mới là cách chữa trị tuyệt căn.

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd