phunxamnd
Photos
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 4

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

phunxamnd

16 de setembro de 2022 às 23:57 1 view

Tất cả các đặc điểm trên khuôn mặt đều có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của một người (nhân tướng học). Riêng lông mày được coi là một 'đường dẫn' trên khuôn mặt.

7+ Dáng mày phong thủy đẹp mang điều phú quý cho bạn 

Vì vậy, chọn đúng phong thủy lông mày cho khuôn mặt của bạn sẽ giúp bạn đạt được sự thịnh vượng, phát đạt và dồi dào về nhiều mặt trong cuộc sống. Theo phong thủy, có khoảng 23 kiểu lông mày và mỗi kiểu lông mày có ý nghĩa tùy thuộc vào đối mặt.

chân mày phong thủy ngọc dung

“Thế nào là một mẫu chân mày đẹp?

Đối với người Phương Đông, những dáng lông mày như mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan mang ý nghĩa nhân tướng học cũng như giá trị thẩm mỹ. Lông mày là trung tâm của khuôn mặt và là bộ phận tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Chúng có thể đậm hoặc nhạt, sắc nét hoặc sẫm màu, phụ thuộc chủ yếu vào lông mày.

Chân mày phong thủy dọc theo khuôn mặt

Một đôi lông mày đẹp là một đôi lông mày phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt dù vuông, tròn, chữ điền hay trái xoan… Đồng thời, lông mày giúp phát huy tối đa ưu điểm và khắc phục những khuyết điểm của bất kỳ kiểu khuôn mặt nào.

"""
"“Khuôn mặt dài: Khuôn mặt này tạo cảm giác thiếu sức sống và u sầu, vì vậy nên làm đẹp với dáng lông mày hình vòm và chỏm lông mày thấp. Nên tránh vì nó khiến chúng không thể nhìn thấy được.

Dáng lông mày đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt
mặt dài
Khuôn mặt trái tim: Kiểu dáng lông mày phong thủy phù hợp với khuôn mặt trái tim không quá đặc biệt, chỉ cần điều chỉnh dáng theo hình dáng của xương lông mày, phần đuôi không quá mảnh cũng không quá mảnh, có thể thêm phần thanh mảnh. đối mặt.

Dáng lông mày đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

9 đề xuất phong cách nâu hay nhất cho đôi mắt mây đẹp nhất hiện nay
Lông mày Yanagiba cho khuôn mặt tròn
Có thể nói những năm 1990 là thời kỳ ""hoàng kim"" của Yanagiba Mayu bởi gu thẩm mỹ cực đỉnh của anh. Vì vậy, cô gái nào có khuôn mặt lá liễu đều được nhiều người ngước nhìn. Đến nay, dáng lông mày này vẫn không hề mất đi sức hút mà ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt với những người có khuôn mặt tròn thì lông mày hình lá liễu càng phù hợp, và được đánh giá cao nhất là kiểu lông mày đẹp cho mặt tròn.

Lông mày Yanagiba có đặc điểm là dài và cong, lông mày càng đậm thì vẻ đẹp càng hoàn hảo. Do đó, khi kẻ lông mày, bạn hãy cố gắng uốn theo đường cong dài và mảnh ở phần đuôi. Điều này giúp khuôn mặt tròn trông dài hơn, thon gọn và cân đối hơn. Lông mày hình lá liễu giúp khuôn mặt tròn trông thon gọn hơn
Lông mày hình lá liễu giúp khuôn mặt tròn trông thon gọn hơn
lông mày cho khuôn mặt tròn
Ngày nay, dáng lông mày này còn là dáng lông mày mặt tròn 'nổi' nhờ những đường cong nổi bật. Vì vậy điểm nổi bật của dáng chân mày trên khuôn mặt tròn này chính là phần đỉnh của chân mày. Phần đỉnh càng cao, càng góc cạnh sẽ khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn. Nếu bạn có gò má rộng, hãy véo phần đó"


Địa chỉ tạo dáng lông mày cho mặt tròn uy tín, chất lượng


Tạo dáng lông mày cho khuôn mặt tròn - Công nghệ tạo dáng lông mày của Aura cần từ 3 đến 5 năm để hoàn thiện.
Kỹ thuật tạo dáng lông mày Aura kéo dài từ 3 đến 5 năm
Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng cao, các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp mọc lên nhiều nhưng không phải địa chỉ phun xăm lông mày nào cũng uy tín, chất lượng và chiếm được lòng tin của khách hàng, ngày nay, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura là một trong những thẩm mỹ viện được đông đảo chị em lựa chọn vì hiệu quả tuyệt vời và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Kiểu dáng lông mày hợp thời trang: Dáng lông mày luôn rất hợp thời trang mà vẫn đảm bảo hoàn toàn phù hợp với khuôn mặt và các yếu tố phong thủy của bạn.
Sợi Lông Mày Tinh Tế, Chính Xác Đến Từng Centimet: Tất cả các sợi lông mày được chạm khắc bằng tay, đảm bảo giống đến 98% với lông mày thật.
[Không đau, không sưng] Công nghệ tạo dáng chân mày tiên tiến chỉ tác động vào lớp thượng bì của da nên không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của bạn. ""
“Trên đây là tất cả những thông tin về ý nghĩa phong thủy của lông mày mang lại may mắn, tài lộc dồi dào, hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm được dáng lông mày phù hợp với mình.

các bạn có thể truy cập vào website phunxam để xem thêm các bài viết mới nhất về chủ đề phong thủy làm đẹp, dáng mày đẹp
#phunmayphongthuy #chanmayphongthuy #dieukhacchanmayphongthuy #lamlongmayphong #dangmayphonghtuy #longmayphongthuynam #chanmayphongthuyngocdung #phunmaytanbot #phunxam #biquyetphunxam #biquyetlamdep

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd