danamthanhhoitruong
Photos
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 10

%AVATAR%

%LOGIN% %TIMESTAMP%

%COMMENT%

danamthanhhoitruong

25 de agosto de 2021 às 02:42 10 views

Để có thể thưởng thức âm thanh hay nhất thì bạn cần biết cách đấu loa. Hôm nay danamthanhhoitruong sẽ hướng dẫn bạn đấu loa hội trường đúng chuẩn. Cùng theo dõi nhé! 

Hướng dẫn đấu loa hội trường đúng chuẩn

Dàn âm thanh hội trường là 1 trong các hệ thống âm thanh lớn và được sử dụng nhiều. Một trong các thiết bị không thể thiếu trong 1 bộ dàn đó chính là loa hội trường. Nó có vai trò vô cùng to lớn trong việc đưa âm thanh đến với người nghe. Chính vì thế bạn cần chọn được dòng loa phù hợp. Sau đây là 3 cách đấu loa hội trường phổ biến

Đấu nối loa song song

Đây là kiểu đấu dây áp dụng cho những hệ thống âm thanh có 2 loa trở lên. Với cách đấu loa này thì bạn chỉ cần đấu cực dương với cực dương, cực âm với cực âm là được. Ưu điểm của phương pháp này chính là khi 1 loa có sự cố thì những loa này không hề ảnh hưởng đến các thiết bị loa cho hội trường trong hệ thống.

Đấu nối loa nối tiếp

Là cách đấu theo thứ tự: cực dương – cực âm – cực dương – cực âm-… cho đến khi hết loa. Tuy nhiên với cách đấu này thì nếu như một loa có vấn đề thì tất cả những loa còn lại đều sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế cách này ít được áp dụng vào thực tế. 

Kết hợp đấu nối tiếp và song song

Đôi khi bạn cần kết hợp cả cách nối song song cũng như nối tiếp với nhau một cách phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất. Đây chính là cách kết nối được rất nhiều người dùng, nhất là với những hệ thống âm thanh có số lượng loa lớn. Ưu điểm của cách đấu loa hội trường song song, nối tiếp đều được phát huy một cách tốt nhất.

Trên đây chính là cách đấu loa hội trường cơ bản, đơn giản nhất được danamthanhhoitruong tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng bạn sẽ có được một hệ thống âm thanh chất lượng cao.

Xem thêm: https://blog.dnevnik.hr/amthanhhoitruong/2021/08/1632344209/cach-treo-loa-len-tuong-dung-ky-thuat.html

Subscriptions with local payment methods

Unlimited photos

Subscribe to Meadd