cangdamatngocdung
Visitors

Today: 0
Week: 0
Total: 12

News

Quy trình phẫu thuật căng da mặt mà bạn cần nắm

Quy trình phẫu thuật căng da mặt mà bạn cần nắm


Phẫu thuật căng da mặt  làm phẳng các nếp nhăn, loại bỏ  da thừa, giúp khuôn mặt bạn săn chắc và sáng bóng hơn. Có một số rủi ro.


Quy trình phẫu thuật căng da mặt


Có nhiều cách khác nhau để thực hiện phẫu thuật căng da mặt, tùy thuộc vào kết quả mong muốn.
 
Các bác sĩ thường rạch một đường ở chân tóc gần thái dương. Đường rạch  trước tai đi xuống quấn quanh dái tai và ngược da đầu.
 
Mô mỡ và da thừa có thể được loại bỏ hoặc thay đổi vị trí trên  mặt. Cơ bắp và mô liên kết dưới da được  phân bố lại và tăng cường sức mạnh. Nếu da mặt của bạn không quá chảy xệ, hãy xem xét một phương pháp căng da mặt đơn giản với một vết rạch nhỏ hơn.
 
Một ca nâng cổ cũng được thực hiện và bác sĩ  loại bỏ da và mỡ thừa. Điều này sẽ giúp làm căng  và nâng da trên cổ của bạn. Bác sĩ sẽ rạch một đường ngay dưới cằm để thực hiện thủ thuật này.
 
Vết rạch  thường sử dụng chỉ khâu làm tan da hoặc "keo". Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể  phải quay lại phòng khám để  khâu vết thương, rạch  theo  đường chân lông và cấu trúc xương trên khuôn mặt  để giảm sẹo mổ.
Sau khi phẫu thuật hoàn tất, việc dẫn lưu phẫu thuật và băng bó quanh mặt cũng thường được thực hiện.
 
Rủi ro và tác dụng phụ của phẫu thuật căng da mặt
 
Tất cả các thủ thuật y tế đều tiềm ẩn những tác dụng phụ, bao gồm cả chỉnh hình.
 
Có thể xác định một số rủi ro trong quá trình đổi mới như sau:
 
Nguy cơ mất cảm giác do gây mê
 

  • Blossoms
  • Sự nhiễm trùng
  • Vấn đề tim mạch
  • Sự hình thành thrombus
  • đau hoặc sẹo
  • Rụng lông giao diện
  • Sưng kéo dài
 
Các vấn đề về chữa lành vết thương
 
Nói chuyện với bác sĩ căng da mặt Ngọc Dung về những rủi ro tiềm ẩn của việc gọt mặt để đảm bảo nó an toàn và tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Sau khi gọt mặt, sau khi phẫu thuật căn da mặt, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau. Bạn có thể bị đau, khó chịu, sưng  và bầm tím. Điều này là hoàn toàn bình thường. Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tháo và tháo băng cũng như cách lên lịch  tái khám. Khi hết sưng, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt trên khuôn mặt. Sau đó,  thường mất vài tháng để làn da trông tự nhiên hơn.
 
Khi nào nên thực hiện phẫu thuật căng da mặt?
 
Nếu bạn muốn tạo cho khuôn mặt của mình một diện mạo mới  trẻ trung hơn, tràn đầy sức sống hơn.
 
Nếu da mặt  chảy xệ, nhiều da thừa, bạn trông  già hơn  tuổi thật, tự ti, cản trở cơ hội trong công việc và cuộc sống.
 
Nếu da mặt bạn có dấu hiệu lão hóa nhưng da vẫn  đàn hồi tốt thì có thể phục hồi.
 
Bạn muốn “giấu nhẹm” tuổi thật của mình, xóa dấu vết thời gian trên gương mặt để có  diện mạo mới.
 
Bạn có thể hình dung quy trình căng da mặt sẽ bao gồm:
 
Đầu tiên, bác sĩ sẽ khám ban đầu. Dựa trên điều này, hãy đề xuất một cách tiếp cận dựa trên mục tiêu và đặc điểm khuôn mặt của bạn, bao gồm cả hình dạng khuôn mặt của bạn. Vị trí và độ dài của vết rạch sẽ khác nhau tùy thuộc vào kỹ thuật căng da mặt nào phù hợp nhất với bạn.
 
Tiếp theo, trong cách làm da mặt căng bóng , bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn ở chân tóc của bạn, bắt đầu từ thái dương và tiếp tục đi xuống và xung quanh phía trước tai, giấu trong các nếp nhăn tự nhiên của bạn. Nó cũng có thể được kết hợp với các vết rạch trên mí mắt dưới, vùng thái dương hoặc dưới môi trên, cũng như nâng trán đi kèm.
 
Sau đó, bác sĩ sẽ nâng da từ thái dương, má và cổ, nâng và định vị lại các mô liên kết bên dưới, đồng thời loại bỏ mỡ  và da dư thừa. Bác sĩ cũng có thể kết hợp  hút mỡ vùng cổ, hàm trên, hai cằm; hoặc cấy ghép mỡ để tăng khối lượng má hoặc cằm để có vẻ ngoài đồng đều hơn.
 
Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh để hình thành cấu trúc bên dưới mới và đóng vết mổ. Một ống dẫn lưu có thể được đưa vào. Khách hàng sẽ đeo một miếng đệm hỗ trợ hoặc băng đô.
 
Mục tiêu của bác sĩ phẫu thuật là giúp bạn đạt được kết quả đẹp nhất, trông tự nhiên nhất và làm cho trải nghiệm phẫu thuật của bạn dễ dàng và thoải mái nhất có thể.
 
Sau khi phẫu thuật căn da mặt, tôi nên làm gì để hồi phục nhanh hơn?
 
Để thời gian hồi phục tốt nhất, bạn nên:
 
Tránh nhuộm tóc, xăm môi, xăm / cấy lông mày trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật. Ăn nhiều trái cây giàu protein, rau  và thực phẩm nạc. Protein nạc thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương, vì vậy thực phẩm giàu protein là tốt
 
Đồng thời, bạn nên tránh thức ăn có hàm lượng natri cao trong vài ngày đầu  vì chúng có thể làm tăng sưng tấy. Bạn nên có một chiếc ghế tựa để nâng cao bàn chân, đầu gối và đầu của mình.